Deal24h - Trường Anh Ngũ New York

Chưa bao giờ học tiếng Anh lại dễ như tại Hệ thống trường Anh Ngữ New York. “Easy Learning – Học dễ, nói nhanh” với phương pháp Phản Ứng Nhanh (The Quick Reaction Method), đảm bảo học viên giao tiếp được tiếng Anh sau 03 tháng.Tại Deal24h.vn chỉ với 120.000vnđ bạn tiết kiệm được 2.380.000vnđ cho voucher trị giá 2.500.000vnđ. Mua ngay nhé!


1/. Điểm Nổi Bật.

-  Khóa học tương đương 5.100.000đ học viên sử dụng phiếu trị giá 2.500.000vnđ sẽ chỉ đóng thêm 2.600.000vnđ cho trọn khóa học là 3 tháng.

-  Trường dạy tiếng Anh duy nhất là thành viên của Hiệp Hội giáo Dục Hoa Kỳ sử dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả - Phương pháp Giao Tiếp Phản Ứng nhanh.

- Giáo viên bản xứ đứng lớp 1 tuần 1 lần.

-  Miễn phí nhiều lớp song song cùng trình độ, miễn phí học bù, học kèm với các giáo viên giỏi.

-  Chỉ 10 – 15 học viên/ lớp sẽ đảm bảo được chất lượng học cao nhất.

-  Học viên được đảm bảo kết quả học cuối cùng: MIỄN PHÍ học lại và được bảo lưu học phí 06 tháng đến 01 năm.

Trường Ngoại Ngữ New York có 06 cơ sở hợp với bạn:
               
+  136 Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5, TP. HCM Tel: (84.08) 3 8336 022

+ 291B Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCMTel: (84.08) 3 8440 207

+ 2A Nguyễn Thiện Thuật, P 2, Q. 3, TP. HCMTel: (84.08) 3 8333 543 

+87 Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCMTel: (84.08) 3 6060 120

+ 135 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCMTel: (84.08) 3 7228 363

+ 97 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCMTel: (84.08) 3 8408 303

2/. Điều Kiện Sử Dụng.

VOUCHER TRỊ GIÁ 2.500.000 Đ

-    Mỗi người được dùng tối đa 1 phiếu nhưng có thể mua thêm để làm quà tặng.

-    Phiếu áp dụng tại Hệ thống trường Anh ngữ New York (Anh văn phản ứng nhanh).

-    Phiếu không bao gồm giáo trình học.

-    Học viên cũ (đã hết hạn học phí ) có thể sử dụng phiếu.

-    Không áp dụng chế độ bảo lưu cho sinh viên sử dụng phiếu.

-    Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác trong cùng thời điểm.

-    Phiếu sử dụng đến hết ngày 25/09/2011 tại tất cả các cơ sở tại trường.

3/. Chi Tiết.

  Trường Anh Ngữ New York được thành lập đầu năm 2004 bởi một nhóm du học sinh nước ngoài về Việt Nam với mong muốn đem đến người học Việt Nam phương pháp học tiếng Anh mới, hiệu quả - Phương pháp phản ứng nhanh – đảm bảo cho người học Việt Nam có thể bắt đầu nói được tiếng Anh sau 1 tháng học  học kể từ lúc mới bắt đầu học tiếng Anh. Giáo trình, phương pháp giảng dạy được tư vấn và chứng nhận của Hiệp Hội Giáo Dục Hoa Kỳ (American Association of Educators).


  Tính đến tháng 6 năm 2010, Hệ thống Trường Anh Ngữ New York đã phát triển hệ thống 08 chi nhánh tọa lạc các quận 3, quận 5, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bà Rịa Vũng Tàu và Hà Nội. Với hệ thống 08 chi nhánh trong hơn 7 năm thành lập, Hệ thống trường Anh Ngữ New York đã đào tạo tiếng Anh thành công cho hơn 10,000 học viên giao tiếp tốt tiếng Anh và hơn 2,500 học viên đạt bằng cấp Quốc tế.


  Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, năng động sẵn sang giải đáp bất kỳ thắt mắc nào của bạn về các khóa học một cách chuyên nghiệp cộng với với đội ngũ giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm đào tạo  IELTS, TOEIC cho nhân sự các tổ chức: ngân hàng Techcombank, ngân hàng ACB, ngân hàng Lào-Việt, Ngân Hàng MHB, Unilever, HSBC, Tập Đoàn Hoa Sen Group, Công ty Than Dầu Khí Petro..Kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh và IELTS cho các công ty: Thiên Nam Spinning JSC, Tracodi chuyên định cư Úc, Tân Cảng – SaiGon New Port, Acorn Singaporean Market Research, Vietnam Asia Professional Training...



  Trang thiết bị phòng học hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái từ đó học viên sẽ tiếp thu bài rất nhanh.Với Phương châm “học dễ, nói nhanh”, phương pháp phản ứng nhanh giúp học viên hiểu bài, thuộc bài nhanh tại lớp và dễ nhớ từ vì hình ảnh sẽ tác động trực tiếp đến giác quan mắt, đập mạnh vào tiềm thức học viên. Quan trọng nhất, với cách học từ vựng qua hình ảnh, học viên sẽ mất đi hoàn toàn thói quen dịch từ Anh sang Việt và ngược lại, học viên sẽ chỉ dùng tiếng Anh phát triển thành câu, đoạn văn. 
   
  Đối với các lớp trình độ Trung cấp: học viên học vựng theo từng chủ đề dựa vào phần gợi ý trong giáo trình và quan trọng hơn cả là giáo viên bản ngữ và Việt Nam sẽ luyện cho học viên thuộc hơn nửa chủ đề và áp dụng ngay tại lớp. Bên cạnh đó, học viên sẽ được hướng dẫn cách tìm kiếm thông tin, sắp xếp ý tưởng để áp dụng với các đề tài khác.


  Ngoài giảng dạy tiếng Anh, Trường Anh Ngữ New York có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và làm thủ tục, hồ sơ du học cho các trường đại học tại USA, Anh, New Zealand, Úc và Singapore với văn phòng đại diện du học Mỹ tại California, USA, đặc biệt là quy trình chứng minh tài chính hỗ trợ học viên nhận được visa...


  Ngoài phương pháp truyền đạt đem lại hiệu quả tuyệt đối cho học viên trường còn có kế hoạch đánh giá kết quả học tập trong quá trình đào tạo từ đó học viên có thể kiểm tra được khả năng tiếp thu kiến thức trong quá trình đào tạo tại trường như: 

- Cuối mỗi tuần, Trường New York gửi báo cáo điểm danh của từng học viên.

- Cuối mỗi tháng, bộ phận giáo viên chấm bài gửi báo cáo kết quả bài tập của từng học viên. 

- Cuối mỗi lớp, tất cả học viên đều phải tham gia kỳ thi kiểm tra chất lượng; nếu không đủ điểm đậu kỳ thi cuối khóa, học viên bắt buộc phải học lại những lớp học đã thi rớt.

- Trong suốt thời gian đào tạo, điểm mạnh – yếu từng học viên được ghi chú trong sổ đầu bài lớp, đội ngũ giáo viên Trường New York luôn theo sát từng học viên, kịp thời đề nghị dạy kèm kỹ năng học viên yếu, không theo kịp bài.

- Sau mỗi kỳ thi cuối khóa, song song việc kiểm tra trình độ học viên, Trường New York thực hiện thực hiện khảo sát nhận xét của học viên về chương trình đào tạo, giáo trình học, giáo viên.


  Nếu bạn là người có vốn kiến thức ngoại ngữ chưa tốt thì hãy đến với Hệ thống Trường Ngoại Ngữ New York chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn nhiều về khả năng anh ngữ của mình đấy.
  
  Chúc các bạn thành công!

4/. Thông Tin Liên Hệ.

Trường Ngoại Ngữ New York

- Địa chỉ: 136 Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5, TP. HCM

- Điện thoại: (84.08) 3 8336 022



Xem bản đồ lớn


2 nhận xét:

Unknown nói...

Trường này dạy hay lắm, giáo viên lại giỏi nữa. học New York là ok rồi
tags: Cách học từ vựng hiệu quả

Unknown nói...

Thông tin căn hộ sắp mở bán tại Quận 2. Căn hộ Centara Thủ Thiêm | Can ho Centara Thu Thiem

Đăng nhận xét