Deal24h - Du Lịch Phan Thiết Cùng Intour

Du lịch, nghỉ dưỡng Phan Thiết 2 ngày 1 đêm dành cho 1 người tại Hotel Park Diamond một trong những khách sạn lớn nhất thành phố Phan Thiết tiêu chuẩn 4 sao. Tận hưởng những giờ phút thư giãn thật ý nghĩa. Chỉ có 795.000vnđ tiết kiệm 59% cho voucher trị giá 1.940.000vnđ. Mua ngay tại  Deal24h.vn.


1/. Điểm Nổi Bật.

-  Hotel Park Diamond là một trong những khách sạn lớn nhất Phan Thiết với 14 tầng gồm 168 phòng nghỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

-  Đội ngũ nhân viên năng động, vui vẻ, lịch sự đảm bảo quý khách được đón tiếp niềm nở và chu đáo.

-  Có nhiều hình thức vui chơi,giải trí dành cho trẻ em và cả người lớn: truy cập internet không dây tốc độ cao, bể bơi ngoài trời và hồ sủi bọt Jacuzzi, sân quần vợt, phòng tập thể dục …

-  Từ khách sạn nhìn xuống bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố.

- Thưởng thức những món ăn Âu Á theo thuyền thống Việt Nam trong những không gian ấm cúng.

-  Trải nghiệm các dịch vụ Spa và Massage, bồn tắm hơi, sauna …
Mọi chi tiết xin lin hệ:

-  Điện thoại: 08.39896537 gặp Chi - 08.39896538 gặp Vân

-  Địa chỉ: 117 o Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

2/. Điều Kiện Sử Dụng.

VOUCHER TRỊ GIÁ 1.940.000 VNĐ

-   Áp dụng cho tour du lịch trọn gói 02 Ngày 01 Đêm cho 01 Người vào mỗi sáng thứ 5, 6  hàng tuần vào giữa tháng 7, tháng 8, tháng 9, tháng 10 (nếu quý khách đi vào thứ 7 và chủ nhật thì phụ thu thêm 200.000vnđ)  từ TP.HỒ CHÍ MINH – PHAN THIẾT bao gồm:

    +  Vận chuyển: xe DL Huynhdai Aerespace 45 chỗ ngồi đời mới, máy lạnh phục vụ du lịch.

    + Lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Diamond Park phòng trang bị máy nước nóng lạnh, máy lạnh, tivi, điện thoại, wifi, phòng 02 - 03 khách, hồ bơi.

    + Ăn uống: 3 bữa cơm chính, 2 bữa ăn sáng trong đó có 1 bữa Buffe sáng tại Khách sạn.

    + Bảo hiểm du lịch trọn tour: 10.000.000/ trường hợp.

    + Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ thuyết minh suốt tuyến.

    + Vé tham quan theo chương trình.

    + Khăn lạnh, nước suối chai (Aquafina) 500ml/khách/ngày, thuốc y tế.

    + Tặng nón du lịch Intour, quà tặng cho quý khách khi tham gia trò chơi.

-   Chưa bao gồm: 10%VAT; Các chi phí ăn uống, điện thoại, giặt ủi….không có trong chương trình; Các chi phí không liệt kê ở trên.

Chính sách cho trẻ em:

     +  Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí.

     +  Trẻ em từ 06 – 11 tuổi hoặc 02 trẻ dưới 05 tuổi: phụ thu 398.000VNĐ.

     +  Trẻ em 11 tuổi trở lên mua vé như người lớn.

     +  Phụ thu phòng đơn : 350.000VNĐ.
-   Khách đăng ký chậm nhất là 07 ngày kể từ ngày khởi hành. Khách hàng được hủy tour 03 ngày trước ngày khởi hành. Trường hợp khách hàng hủy tour mà không thông báo đúng thời hạn quy định thì voucher bị mất giá trị sử dụng.

-   Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự để phù hợp với thực tế.

- Hiệu lực sử dụng từ ngày 14/07/2011 tới 27/10/2011.

-   Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác. 

-   Không có giá trị quy đổi thành tiền.

3/. Chi Tiết.

  Phan Thiết hiện nay là điểm đến lý tưởng của khá nhiều du khách tại TP Hồ Chí Minh, trước đây người ta biết đến Phan Thiết như một địa danh gắn liền với biển xanh, nắng ấm và món cá cơm thơm ngon thì nay du khách đến với Phan Thiết vì nó đã trở thành một trong những thành phố du lịch và các điểm đến hàng đầu Việt Nam.

  Vào những dịp cuối tuần,  những ngày nghỉ phép hay những chuyến công tác … thì Phan Thiết là điểm đến của bạn vì nơi này có thể mang đến cho bạn những ngày nghỉ  tuyệt vời nhất và sẽ tuyệt vời hơn nữa khi bạn chọn Hotel Park Diamond.



  Khách sạn Park Diamond là một trong những Khách sạn lớn nhất Thành Phố Phan Thiết thu hút du khách vể đường lối thiết kế sang trọng, hiện đại. Sự xa hoa, nguy nga và lộng lẫy khi du khách nghỉ về Khách sạn này. Để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và hiền hòa. Khách sạn tin rằng du khách sẽ được phục vụ chu đáo và tận tình.

Hành lang – Park Diamond
Tiệm rượu – Park Diamond
  Là khách sạn cao nhất Phan Thiết, Park  Diamond còn cung cấp cho du khách hàng loạt gói dịch vụ thư giãn có chất lượng tốt, phong thái phục vụ tận tình, không gian rộng rãi với nhiều thiết bị hiện đại bảo đảm sẽ làm hài lòng du khách vào những ngày du lịch tại đây.



Nét sang trọng của DELUXE ROOM - Park Diamond Hotel


  Park Diamond là nơi giao thoa của vẻ đẹp đất trời, một thiên đường nhiệt đới tuyệt vời không giống bất kỳ nơi nào. Tại đây sẽ mang đến cho du khách không gian thư giãn của một cuộc sống không phiền toái lo lắng. Bên cạnh những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp cùng với làn nước trong xanh như ngọc đó chính là sự tiện nghi cùng với các dịch vụ và trang thiết bị hiện đại.

Bath room – Park Diamond
  Ngoài ra bạn còn được tham quan nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng:

  Khu du lịch Núi Tà Cú, cách TP Phan Thiết 30km. Khu du lịch rộng hơn 250.000 m2 có rừng, núi và biển với quần thể sinh thái phong phú. Vừa qua hệ thống cáp treo hiện đại đã được lắp đặt tại đây. Tuyến cáp dài 1.600m, cao 505m với 35 ca-bin đóng mở tự động có thể phục vụ 1.000 khách/giờ. Có hai nhà ga: nhà ga cáp dưới, nhà ga cáp trên, một quảng trường và những khu phụ trợ rộng rãi, khang trang cùng lúc có thể phục vụ hàng nghìn khách du lịch... Kiến trúc toàn bộ khu du lịch cáp treo Núi Tà Cú hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, hiện đại mà vẫn giữ được bản sắc văn hóa dân tộc. Ði cáp treo, du khách được hòa mình cùng thiên nhiên, hương rừng, gió biển và ngắm nhìn những cánh rừng và đồng lúa. Ngồi ca-bin cáp treo, lướt trên những ngọn cây dong hoa đỏ rực, du khách cảm thấy thật thư giãn và dễ chịu. Sau khi vượt qua đỉnh ngọn núi nhỏ và khu rừng già nguyên sinh, trước mặt du khách là biển Hàm Thuận Nam, bên trái là ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng có hơn 100 tuổi, hằng ngày vẫn cần mẫn hướng dẫn tàu, thuyền đi lại trên biển ban đêm an toàn.


Núi Tà Cú


Thám hiểm cùng cáp treo Tà Cú
Eo biển Mũi Né

  Nơi thiên nhiên đã  ưu đãi cho Phan Thiết  - Núi Tà Cú một eo biển thật lãng mạn, với những đồi cát nằm trải dài bên những rặng dừa ru mình nghe sóng vỗ. Ở đó, trong khoảnh khắc hiếm có này, bạn hãy đắm mình vào nguồn nước biển mát mẻ chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Trường Dục Thanh

Đồi cát trước bãi biển Hòn Rơm
Suối Tiên
Hãy cảm nhận những giá trị cuộc sống Part Diamond và khám phá những điều thú vị tại Phan Thiết.

HÀNH TRÌNH

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – PHAN THIẾT

05h30: Xe và HDV Công ty Du Lịch INTOUR đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết, quý khách nghỉ trên xe.
07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Khu DL Thác Giang Điền - Đồng Nai. Tiếp tục lộ trình, trên xe đoàn tham gia các trò chơi vui nhộn, hát cho nhau nghe, thi hát karaoke, nghe thuyết minh về huyền thoại các vùng đất mà đoàn đi qua…
11h30: Đoàn đến Phan Thiết dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Buổi chiều: Quý khách tự do tắm biển.
18h00: Quý khách dùng bữa cơm chiều bên người thân trong ánh hoàng hôn nơi phố biển. nhiều phần quà thưởng hấp dẫn. Tối quý khách tự do khám phá Tp. Phan Thiết về đêm

NGÀY 02: ĐỒI CÁT BAY – SUỐI HỒNG

07h00: Dùng buffet sáng tại khách sạn, Đòan tự do tắm biển.
11h30: Trả phòng khách sạn. Dùng cơm trưa.
13h00: Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh, đòan đến Khu du lịch Núi Tà Cú, Quý khách có thể đi bằng cáp treo lên núi (Chi phí đi cáp treo tự túc) hoặc chinh phục núi bằng đường bộ, quý khách nghỉ ngơi chụp hình trên đường về ghé tham quan và mua sắm đặc sản tại Phan Thiết.
18h00: Về đến Tp. Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu.

  DL INTOUR chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại.Kết thúc chuyến tham quan!



4/. Thông Tin Liên Hệ.


CÔNG TY TNHH DU LỊCH INTOUR

- Địa chỉ: 117 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- Điện thoại: (08) 39896535  

- Website: www.intour.com.vn



Xem bản đồ lớn

1 nhận xét:

Unknown nói...

Căn hộ đường Âu CƠ

Căn hộ Oriental Plaza Âu Cơ | Can ho Oriental Plaza Au Co

Đăng nhận xét