Deal24h - Nhà Hát Bông Sen

 Trở về với văn hóa nghệ thuật thuần túy của dân dộc để thưởng thức những âm điệu, lời ca, tiếng hát bất hủ tại sân khấu cải lương Bông Sen. Với 45.000vnđ có ngay voucher trị giá 100.000vnđ tiết kiệm 55%. Đừng để lỡ cơ hội tại Deal24h.vn bạn nhé!


1/. Điểm Nổi Bật.

-  Vị trí thuận lợi, khán phòng rộng rãi, thoáng mát.

-  Âm thanh, ánh sáng có chất lượng cao. Trang thiết bị hiện đại.

-  Quy tụ những diễn viên có tên tuổi như: Thanh hiền, Tô Châu.

-  Quý khách sẽ được làm sống lại bằng những vở cải lương nổi tiếng như: Bà Chúa Thơ Nôm, Tiểu Anh Hùng, 1 Ông 2 Bà …

2/. Điều Kiện Sử Dụng.

-  Áp dụng 01 vé xem hát xuất 20h00 cho tất cả các vở diễn vào các ngày thứ 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần taih nhà hát Bông Sen.

-  Hiệu lực sử dụng đến hết ngày 30/08/2011.

-  Khách hàng vui lòng liên hệ phòng vé  để đặt chỗ và đổi vé ít nhất trước 01 ngày cho vở diễn muốn xem theo số : (08) 22299414 (trong trường hợp khách hàng không đổi vé trước, nhà hát.  Bông Sen không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai xót khi phục vụ).


-  Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

-  Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác.

3/. Chi Tiết.

  Hiện thực cuộc sống vốn là một dòng chảy sôi động về văn học. cuộc sống càng dồi dào, phong phú bao nhiêu thì phương tiện phản ánh càng tinh vi, tế nhị bấy nhiêu. Sân khấu cải lương là một nghệ thuật biểu diễn cũng không nằm ngoài quy luật đó. ‘Kịch hát cải lương’ đã ra đời và phát triển trong điều kiện một xã hội đang có nhiều biến động trong đó cơ bản nhất vẫn là sự thay đổi trong đời sống xã hội, sự đòi hỏi phải có một loại hình nghệ thuật mới có khả năng đưa lên sân khấu những nhân vật mới của tầng lớp mới.



  Nắm bắt được vấn đề này, nhà hát Bông Sen ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội và cũng là một phương tiện giải trí cho mọi người. Đến với sân khấu cải lương Bông Sen quý khách không chỉ được ru lại bằng những tác phẩm nổi tiếng với lời ca, tiếng hát của các nghệ sĩ quen thuộc mà còn có những giờ phút thư giãn thật thoải mái và hiệu quả, với những kết thúc có hậu sẽ làm quý khách yêu đời, cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn.


  Sân khấu cải lương là một hình thức nghệ thuật nhạy bén, phản ánh được nhiều khía cạnh của con người và đời sống xã hội hiện đại. Sân khấu cải lương đã và sẽ tồn tại lâu bền với cuộc sống hiện đại, chỉ nhờ vào hai chữ sáng tạo. Đến nay thì sân khấu cải lương đã tồn tại dưới nhiều nội dung: anh hùng ca, trữ tình, cái bi, cái hài. Và tác các tác phảm dưới đây nói lên điều đó:

Bà chúa thơ nôm


  Với khả năng thể hiện điêu luyện chèo, cải lương và ca trù, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền được kỳ vọng đảm nhận thành công vai "Bà chúa thơ Nôm" vì vở cải lương này kết hợp nhiều loại hình âm nhạc truyền thống của Việt Nam, chứ không chỉ đơn thuần là cải lương.

  Sinh trưởng trong một gia đình cha là một ông đồ quê ở Quỳnh Lưu - Nghệ An, mẹ người Kinh Bắc, Hồ Xuân Hương đã có thời cùng gia đình sống ở phường Khán Xuân, huyện Vĩnh Thuận nay thuộc vùng đất ven Hồ Tây, Hà Nội.

  Bà là người thông minh, có tài thơ phú, ham thích giao lưu bạn bè, song đường tình duyên gặp nhiều éo le, ngang trái: hai lần lấy chồng thì cả hai lần đều phải làm lẽ và chịu cảnh góa bụa. Ở cái thời mà "giang sơn" của người đàn bà chỉ quẩn quanh nơi buồng the, bếp núc thì Hồ Xuân Hương lại sải gót lãng du khắp bốn phương trời, những nơi đâu có phong cảnh hữu tình của xứ Bắc thì bà đều lai vãng đề thơ.

  Thơ Hồ Xuân Hương là một “tiếng sấm” giữa bầu trời chế độ phong kiến, phản chiếu những mặt trái của cuộc đời, bênh vực thân phận người phụ nữ. Hồ Xuân Hương được mệnh danh là Bà Chúa thơ Nôm trong lịch sử văn học Việt Nam cùng với bao điển tích thêu dệt quanh cuộc đời ngắn ngủi của bà.

Tác phẩm Tiểu Anh Hùng



  Vở diễn kể lại trung thực nhiệt huyết của vị tiểu anh hùng trước họa xâm lăng phương Bắc. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Trần Quốc Toản đã ý thức được sự lâm nguy của đất nước và nằng nặc xin đức vua cho ông ra trận chống quân thù. Trước quyết tâm mãnh liệt của ông, nhà vua đã đồng ý cho ông cùng ba quân chiến đấu với kẻ thù. Ý chí hiên ngang của Trần Quốc Toản là một bài học yêu nước vô cùng thiêng liêng đối với nhiều thế hệ Việt Nam.

  Hãy đón nhận những tác phẩm cải lương tại nhà hát Bông Sen để quý khách có thời gian sống lại cùng các nghệ sĩ và tận hưởng những giây phút hào hùng của dân tộc.


4/. Thông Tin Liên Hệ.


NHÀ HÁT BÔNG SEN

- Địa chỉ: 15-17 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1

- Điện thoại: (08) 22299414



Xem bản đồ lớn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét