Deal24h - Hoàng Thư Spa

Phiếu làm đẹp, thư giãn với các dịch vụ cao cấp tại Hoàng Thư Spa, chỉ với 50.000vnđ cho voucher trị giá 200.000vnđ tiết kiệm tới 75%. Mua ngay tại Deal24h.vn.



1/. Điểm Nổi Bật.

-  Vị trí thuận lợi. Không gian rộng rãi, thoáng mát.

-  Các chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi về nghiệp vụ.

-  Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.

-  Sử dụng mỹ phẩm cao cấp dược nhập từ Mỹ, Pháp, Đức.

-  Đa dạng về gói dịch vụ đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng nhất.

2/. Điều Kiện Sử Dụng.

-  Thời hạn sử dụng voucher đến 16/09/2011.

-  Không áp dụng cho xông hơi, làm móng, nối mi HQ.

-  Áp dụng cho tất cả dịch vụ spa và tóc có trong bảng giá trên deal.

-  Áp dụng cho nhiều khách sử dụng chung 1 voucher.

-  Khách hàng sử dụng voucher vui lòng gọi điện thoại trước để được phục vụ tốt.

-  Sử dụng tối đa 02 phiếu / bill thanh toán đới với những hóa đơn trên 500.000đ. Dưới 500.000đ chỉ sử dụng 1 voucher.

-  Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

-  Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

3/. Chi Tiết.
  
  Với những áp lực công việc, sự bận rộn, hối hả của cuộc sống đã làm bạn thật sự cảm thấy mệt mỏi, chán chường đó là những dấu hiệu của stress. Hãy tự thưởng cho mình những giờ phút thư giãn và làm đẹp thật hiệu quả lấy lại năng lượng cũng như sức sống để tiếp tục công việc.

  Và Hoàng Thư Spa ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó cho bạn, giúp bạn xua tan bao mệt mỏi, giữ mãi nét thanh xuân và lấy lại cân bằng cuộc sống.


  Hoàng Thư Spa hân hạnh cung cấp cho bạn những dịch vụ như: TÓC, TRANG ĐIỂM, CHĂM SÓC DA MẶT, DƯỠNG THỂ, TẮM TRẮNG MASSAGE THƯ GIÃN,  PHUN XĂM, NAIL… bạn được tự do lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mình nhất.


Gói massage thư giãn đá nóng.

  Đến với Hoàng Thư Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm những động tác xoa bóp, ấn huyệt nhẹ nhàng, điêu luyện cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực massage giúp các bạn thư giãn tinh thần và trải mình tận hưởng những giây phút thăng hoa nhất.


Cảm giác thoải mái khi massage.

  Ưu điểm lớn nhất của đá nóng là cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi.




Dòng mỹ phẩm cao cấp.

  Spa Hoàng Thư luôn dùng các dược liệu được chiết xuất từ thiên nhiên và các dòng sản phẩm cao cấp được nhập từ kinh đô thời trang Pháp, Mỹ,… cộng với phương pháp massage hợp lý đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sụ hài lòng tuyệt đối.

  Đến với dịch vụ làm tóc bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn nữa:



  Cái răng cái tóc là gốc con người”. Chính vì thế mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng làm nên nét đẹp nổi bật và hoàn hảo của bạn. Một mái tóc mượt mà, 1 kiểu tóc phá cách, ấn tượng sẽ mang lại sự tự tin, duyên dáng cho bạn và sự mong muốn của nhiều người. Với kỹ thuật tiên tiến và trình độ chuyên nghiệp, với lòng nhiệt huyết và đam mê không ngừng sáng tạo ra nhiều kiểu tóc mới phù hợp với mọi lứa tuổi.

  Chắc chắn bạn sẽ có được một kiểu tóc phù hợp đầy hấp dẫn và thật sự quyến rũ khi đến với Hoàng Thư.
Với dịch vụ trang điểm:


  Chuyên viên và giáo viên trang điểm tại Hoàng Thư Spa là cô chủ với 10 năm kinh nghiệm. Trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tự tin, giúp làm nổi bật các nét đẹp tự nhiên của bạn, và che khuất khuyết điểm. Trong mọi sự kiện từ trang điểm công sở, dự tiệc đến ngày trọng đại nhất trong đời, bạn có thể tin cậy vào kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ của Hoàng Thư.


Dịch vụ phun – xăm

  Phun xăm là cách thức thẩm mỹ và an toàn để chỉnh sửa và làm đẹp thêm các nét trên gương mặt và cơ thể bạn. Với kỹ thuật tiên tiến và trình độ chuyên nghiệp, Hoàng Thư Spa là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm để có được những tác phẩm phun xăm hoàn hảo và phù hợp nhất! 



  Ngoài ra Hoàn Thư Spa còn cung cấp cho bạn những dịch vụ khác nữa với chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Hoàn Thư Spa để trải nghiệm giá trị cuộc sống bạn nhé!




Bảng giá dịch vụ:
Bảng giá
Thời gian massage  :  60 phút/ 1 suất 
*********************

4/. Thông Tin Liên Hệ.


HOÀNG THƯ SPA

- Địa chỉ: 65 Thạch Thị Thanh Q.1, TP.HCM

- Điện thoại: 08.38209378 - 36018245

- Website: http://www.hoangthuspa.com



Xem bản đồ lớn



1 nhận xét:

Unknown nói...

Mình thích đi quá
Các bạn vào Web mình xem căn hộ này giá tốt lăm nha
Căn hộ Chánh Hưng giá rẻ Quận 8 | Can ho Chanh Hung gia re Quan 8

Đăng nhận xét