Deal24h - Sân Khấu Khịch Sài Gòn

Chỉ cần 48.000vnđ để tận hưởng những cảm giác lâm ly kỳ thú pha lẫn sự sợ hãi, phần kịch tính, pha trò hài hước … qua các tác phẩm tại sân khấu kịch Sài Gòn. Đến với kịch Sài Gòn bạn thỏa sức lựa chọn những vở diễn tùy theo trạng thái tâm lý của mình. Áp dụng cho voucher trị giá 80.000vnđ tiết kiệm 32.000vnđ. Mua ngay tại Deal24h.vn.


1/. Điểm Nổi Bật.

-   Tọa lạc tại một con phố khá sầm uất, là trung tâm của thành phố và đã trở thành một địa điểm quen thuộc của mọi người nên nhà hát Kịch Sài Gòn luôn thu hút đông đảo khán giả hâm mộ.

- Khán phòng rộng rãi, cách bài trí tinh tế sẽ làm cho khán giả thoải mái hơn.

- Trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng có chất lượng cao sẽ khiến cho bạn có cảm giác bạn đang là một nhân vật trong phim thật sự.

- Là nơi quy tụ các diễn có tên tuổi trong làng điện ảnh như: nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa, Mạnh Tràng, Tấn Hoàng, Bảo Châu, Minh Hạnh … và các diễn viên trẻ đang nổi tiếng: Lê Bê La, Bích Trâm, Việt Hà, Hữu Thạch, Lê Chẩn…

- Đa dạng về thể loại: bi kịch, hài kịch, chính kịch. Nội dung kịch bản hấp dẫn, diễn viên diễn xuất tốt.

2/. Điều Kiện Sử Dụng.

- Áp dụng cho tất cả các vở kịch, kể cả kịch mới.

- Hiệu lực sử dụng 2 tháng đến ngày 20/08/2011.

- Áp dụng cho tất cả các chỗ ngồi ( khách hàng đặt vé trước thì được chỗ ngồi tốt ).

- 1 voucher/ hóa đơn, một khách có thể mua nhiều phiếu.

- Khách hàng vui lòng liên hệ trước tại nhà hát Kịch Sài Gòn – 130 Cao Thắng, Q.3 để có chỗ ngồi tốt.

- Lịch diễn và suất diễn được cập nhập hàng tuần tại website: http://www.kichsaigon.vn

- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

3/. Chi Tiết.

  Mô hình nghệ thuật kịch nói xưa nay là một khái niệm rất xa vời của giới trẻ đất Sài Thành bởi tính cải lương và truyền thống của nó. Nhưng sân khấu kịch Sài Gòn lại là nơi mà từ lâu đã ‘cảm hóa’ được tất cả các tầng lớp kể cả giới trẻ, vì nó mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc làm người xem thể hiện diễn biến tâm lý khác nhau trong một vở kịch: lúc hồi hợp , lúc sợ hãi, lúc xúc động nhưng lại có lúc rất vui nhộn … điều này được thể hiện qua các tác phẩm:

Thám tử siêu hạng


(Tác giả :Châu Liêm, Đạo diễn : Hữu Nghĩa)


 Ai chưa ghen, ai đã ghen và đang ghen thì không thể bỏ qua kịch bản Thám tử siêu hạng. Kịch bản dành cho mọi lứa tuổi.


  Vở diễn Thám tử siêu hạng do Đạo diễn Hữu Nghĩa dàn dựng theo mô típ tình cảm, hài vui nhộn.
  Đến với vở Thám tử siêu hạng của Sân khấu kịch Sài Gòn, bạn sẽ thấy được giá trị của lòng tin và sự tôn trong nhau trong quá trình tạo dựng hạnh phúc gia đình.


  Với sự tham gia của các nghệ sỹ : Tấn Hoàng , Bảo Châu , Tấn Hưng, Đại Ngọc Trâm, Lê Chẩn, Hữu Thạch, Trần Tuấn, Việt Hà, Đăng Lưu, Hữu Tâm, Trâm Anh . . . và đặc biệt với sự có mặt của Mạnh Tràng (MAI VÀNG 2008).


Quỷ


(Tác giả : Vương Huyền Cơ, Đạo diễn : NSƯT Trần Ngọc Giàu)


  Câu chuyện kịch thu hút người xem bởi sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa sân khấu và điện ảnh. Một cô gái bị chết oan mà hung thủ chính là người chồng sắp cưới, để đêm đêm khi anh ta vui thú với một người đàn bà lớn tuổi hơn mình, thì bóng ma lại hiện về ám ảnh. Chủ đề vở diễn nhấn mạnh một yếu tố: Kẻ làm ác sẽ gặp quả báo. Lương tâm của một tên giết người sẽ luôn bị quỷ ám.


Siêu Tỷ Phú


(Tác giả : Phạm Văn Quý - Trần Văn Sáu, Đạo diễn : Trần Văn Sáu)























  Siêu tỷ phú Văn Quýt (Tấn Hưng) giàu lên một cách bất ngờ. Khi ông bà Cam (Tấn Hoàng – Ngọc Lan) từ quê lên tìm con mới biết Quýt có tài sản nhiều không tính xuể. Một siêu tỷ phú trẻ tuổi như Quýt hiện là đích nhắm của biết bao cô gái. Tiếp đến, Quýt gặp nhiều Siêu tỷ phú khác như Mary Thơm (Bảo Châu) “chuyên gia môi giới quốc tế”, Mai Na (Đại Ngọc Trâm) một người đẹp chân dài với thân thế và sự nghiệp, Elvis Phương Huyền (Mạnh Tràng), nhà tổ chức sự kiện nổi tiếng trong một tiệc cưới đầy bất ngờ và nhiều thú vị. Ngay bây giờ, chúng ta hãy đến Sân khấu Kịch Sài Gòn học cách làm tỷ phú cùng các danh hài ở đây để thấy được nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống này.

Hồn Ma Báo Oán


(Tác giả: Vương Huyền Cơ, Đạo diễn: NSƯT Trần Ngọc Giàu)


  “Không có sự trừng phạt nào cay nghiệt và thích đáng bằng phán xét của tòa án lương tâm”là thông điệp xuyên suốt trong Hồn Ma Báo Oán.


  Vở Hồn Ma Báo Oán được đạo diễn - NSƯT Trần Ngọc Giàu dàn dựng công phu, hấp dẫn đến từng tình tiết nhỏ. Đặc biệt, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động sẽ đưa các bạn “lạc” vào một không gian vừa thực, vừa ảo, ám ảnh đến rợn người.


  Khi cơ hàn, tình bè bạn láng giềng quý như anh em ruột thịt. Nhưng rồi mọi chuyện đã lật sang trang mới khi cả hai cùng nhau đi đào vàng và phát hiện ra một kho báu lớn.Lòng tham, sự ích kỷ đã làm Hùng (Tấn Hoàng) mất hết lương tri. Anh đã nhẫn tâm sát hại vợ chồng Ba (Mạnh Tràng) cùng với đứa con trong bụng của Nở (Bảo Châu).Thế giới tâm linh kỳ bí đã thật sự xuất hiện và “đeo bám” những kẻ chuyên làm điều ác. Để rồi trong suốt hơn 20 năm, lương tâm của Hùng phải chịu nỗi ám ảnh dai dẳng vì đã sát hại ba người mà anh yêu thương nhất.


  Đâu là sự thật? Đâu là chân lý? Tất cả sẽ được thể hiện một cách rõ nét qua lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên tên tuổi như: Mạnh Tràng (MAI VÀNG 2008 – hạng mục diễn viên hài), Tấn Hoàng,Mai Trần, Minh Hạnh, Bảo Châu, Tấn Hưng, Đại Ngọc Trâm, Trần Tuấn và Bé Lê Đạt…



Ai Điên?


(Tác giả : Nguyễn Đông Thức, Đạo diễn : Quang Minh)


4/. Thông Tin Liên Hệ.

Sân khấu Kịch Sài Gòn

- Địa chỉ: 130 Cao Thắng, Q.3, Tp.HCM

- Điện thoại: 08.39291562

- Website: www.kichsaigon.vn



Xem bản đồ lớn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét